Ốp Lát Gạch Nền Nhà- Nhà Vệ Sinh Tại Quận 10

Đội ngũ thợ thi công ốp lát gạch nền nhà- nhà vệ sinh tại quận 10 uy tín, chất lượng.

Ảnh mẫu phòng vệ sinh
Ảnh mẫu phòng vệ sinh
        Ốp lát gạch nền nhà - nhà vệ sinh tại quận 10 không chỉ nói riêng mà ở tại TP. HCM nói chung, là một trong những việc khó khăn và đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như cẩn thận trong quá trình hoàn thành ngôi nhà. Nền nhà có đẹp, bằng phẳng, bền, sáng bóng, chắc chắn, đảm bảo hay không phụ thuộc vào kĩ thuật của thợ ốp lát nền. p lát gạch nền nhà- nhà vệ sinh tại quận 10 không đúng kĩ thuật sẽ làm cho căn nhà của gia chủ trở nên mất thẩm mĩ, dẫn nhiều rủi ro đến sự an toàn của gia đình bạn.

         Qúy khách có thể tham khảo dưới đây cách hướng dẫn về việc ốp lát gạch nền nhà- nhà vệ sinh tại quận 10:

✱ Công đoạn chuẩn bị:
Xử lý bề mặt nền nhà
Xử lý bề mặt nền nhà trước khi thi công
- Xử lý bề mặt nền, trước khi ốp lát:
+ Làm bằng phẳng và cân bằng mặt nền, tường (Nên xử lý các vật liệu chống thấm trước khi thi công)
+ Cần phải kiểm tra bề mặt nền, tường trước khi ốp lát gạch 
- Gạt bỏ những chỗ lồi lõm trên bề mặt tường cần ốp gạch đá, cho thêm vữa vào những chỗ lõm đảm bảo bề mặt ốp bằng phẳng.
- Kiểm tra lại cao độ nền nhà, độ bằng của tường cần ốp lát, sửa lại bằng cách trét vữa xi măng.
✱ Công đoạn ốp lát:
Thi công lát gạch
Thi công lát gạch
+ Gạch ốp lát là vật liệu rất cứng vậy nên giòn và dễ vỡ khi va chạm nên yêu cầu kĩ thuật viên phải nhẹ nhàng, cẩn thận tránh va chạm.
+ Khe hở nhỏ nhất cho phép giữa các viên gạch nhỏ hơn 1mm khi thi công
+ Cần tạo ra bề mặt ốp lát gạch hợp lý khi thi công, bởi vì trong lúc thi công mà chúng ta có giai đoạn nghĩ mà bề mặt ốp lát còn dư thì sẽ bị ảnh hưởng hoặc dễ tạo ra sự khác biệt về bề mặt ốp lát tiếp theo. Chính vì thế cần phải đảm bảo thi công ốp lát liên tục trên cùng mặt phẳng.
+ Sử dụng các ke vuông để điều chỉnh các khe hở của các viên gạch.
+ Mọi hiệu chỉnh bề mặt về độ phẳng hay vị trí các viên gạch phải thực hiện ngay sau khi đặt các viên. Tránh trường hợp khi đã khô nền và gạch đã cố định trên cốt tiến hành điều chỉnh vị trí, nên phải kiểm tra bề mặt ốp lát ngay khi thi công.
+ Luôn luôn dùng búa cao su để điều chỉnh khi thi công. Gạch ốp lát là sản phẩm nung, vậy nên luôn luôn có dung sai (sai lệch kích thước, độ phẳng...), tuy nhiên sai lệch trên nằm trong phạm vi tiêu chuẩn, cho nên khi ốp lát người thợ thi công nên điều chỉnh độ phẳng, kích thước theo quy luật bù trừ.
Điều chỉnh khi thi công
Điều chỉnh khi thi công
+ Trước khi trét mạch phải đảm bảo các khe hở sạch: dùng bay mỏng và quạt hút bụi để hút sạch các vật liệu nằm trong khe. Bạn có thể sử dụng keo chà rong Supper Gritone hoặc các thương hiệu khác có cùng chức năng hay tính năng.
+ Sử dụng bay có phủ chất xốp để chà (người thợ có thể liên hệ với bên nhà cung cấp keo để mua các dụng cụ cho ốp lát). Sau khi trét mạch xong, sau 24 giờ mới có thể đi lại trên bề mặt lát. Do công trình còn phải hoàn thiện thi công các phần việc bổ sung nên sau khi lát phải bảo vệ bề mặt gạch cẩn thận và phủ bằng các loại tấm bìa ca ton.
- Tránh ngâm gạch trong nước trước khi ốp lát.
- Tránh để các chất bẩn bám lên bề mặt gạch (xi măng, keo dán, keo chà hay các loại vữa dán gạch…). Phải vệ sinh ngay các vết bẩn trên sản phẩm bằng các chất tẩy, nếu để lâu quá 24 giờ, các chất bẩn sẽ bám dính chặt vào sản phẩm sẽ làm giảm đáng kể chất lượng công trình.

Một số hình ảnh thợ thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh tại quận 10.

Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh đẹp- chất lượng
          Với đội ngũ thợ thi công ốp lát gạch nền nhà- nhà vệ sinh tại quận 10 kinh nghiệm lâu năm, kĩ thuật cao, tỉ mỉ, cẩn trọng, trách nhiệm, chất lượng, thi công nhanh chóng, hiệu quả... của công ty VIỆT NHẬT HOME sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không chỉ nền nhà- nhà vệ sinh sạch đẹp, đảm bảo, mang tính thẩm mĩ cao mà còn hoàn thành tốt tất cả những việc thi công khác một cách vượt trội, hơn những gì bạn mong đợi.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công ốp lát gạch- nhà vệ sinh tại TP. HCM đặc biệt là ở quận 10 thì hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

VIỆT NHẬT HOME NHẬN THI CÔNG ỐP LÁT GẠCH NỀN NHÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG.

Trụ Sở: 69/10 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline 24/7 : 0907942323 - 0909189533
Email: info.vietnhathome@gmail.com


Author:

Facebook Comment

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG